Sagt án rannsókna og gagna

  • Ég er ekki ESB sinni sem allir ættu að skilja vegna þess að ég gamall húsgagnasmiður.

Húsgagnaiðnaðurinn var ein af samkeppnis iðngreinunum á Íslandi sem var  fórnað við inngöngu Íslands í EFTA.

Inngangan var algjörlega í þágu útgerðarinnar í landinu vegna væntanlegra tollalækkanna á fiskafurðum frá Íslandi. Bjarni Benediktsson sagði þessa aðild vera aukaaðild Íslands að EB.

Tower of London

Ég hef það á tilfinningunni að Bretland hafi unað sér illa í EFTA. Gamla heimsveldið var í raun jaðarsett í Evrópu og áhrifalítið þegar það stóð fyrir utan ríkjabandalagið.

Jafnvel Bandaríkin, gamla bandalagsríkið, snéru sér algjörlega að EB eða ESB því Bretland skipti á þessum tíma litlu máli í heimspólitíkinni.

Bretland er miklu áhrifameira innan ESB en fyrir utan það. Ekki kæmi mér á óvart að vart verði við klofnings tilhneigingar í stóra Bretlandi, því skotar og írar una sér betur í þessu faðmlagi á meðan ríkið er innan ESB.

Ég hef engar áhyggjur af viðskiptum við Breta þótt þeir hverfi úr ESB. Staða Bretlands mun veikjast gagnvart Íslandi.


mbl.is Hvítir og eldri frekar með úrsögn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband