Naušsynlegt er aš virša reglur ķ umferšinni

 

  • Ég hef tekiš eftir žvķ undanfarin žrjś įr sérstaklega hvaš viš Reykvķkingar eigum marga sjįlfskipaša stjórnendur ķ umferšinni.
    .
  • Margir nżir bķlar eru ekki meš stefnuljósum. Hafiši ekki tekiš eftir žvķ?

 Rosalega er hann klįr og flinkur gęi

Lķklega er žaš vegna žess aš ég nżt žess heišurs aš vera eftirlaunakarl sem reynir aš aka ekki mikiš yfir hrašatakmörkunum enda oršinn svifa seinni en ég var įšur fyrr.

Žį er ég aušvitaš akandi į nżlegum bķlum og hef lķtil efni į žvķ aš skipta um bķl, žvķ eftirlaunin eru ansi lįg.

Sérstaklega eru žaš blessašir atvinnubķlstjórarnir sem eru hjįlplegir. Žeir reyna išulega aš krefjast žess aš ég aki hrašar meš žvķ aš aka alveg upp aš bķlnum hjį mér. Er alveg sama žótt ég aki į leyfilegum hįmarkshraša.  

Žeir krefjast žess išurlega meš miklum tilburšum aš ég vķki meš žvķ aš aka śt af akgreininni eša skipti um akgrein. Oftar en ekki sér mašur sķšan aš žessi karlar eru meš sķma ķ annari hendi og ašra hönd į stżri eins og Bjössi mjólkur-bķlstjóri foršum.  En hann var nś aš žreifa fyrir sér ķ einhverju sem skipti mįli.

Hvaš į aš gera viš žessa geldinga?


mbl.is Žrķr af tķu gefa ekki stefnuljós
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Reyndu aš haga žķnum akstri žannig aš žś sért ekki fyrir annarri umferš. Žér ber aš vķkja, žeir sem į eftir žér eru eiga forgang.

 21. gr. Žegar ökumašur veršur žess var, aš ökumašur, sem į eftir kemur, ętlar aš aka fram śr vinstra megin, skal hann vera meš ökutęki sitt eins langt til hęgri og unnt er. Mį hann ekki auka hrašann eša torvelda framśraksturinn į annan hįtt. Ef ökutęki er ekiš hęgt eša er fyrirferšarmikiš og akbraut er mjó eša bugšótt eša umferš kemur į móti, skal ökumašur gęta sérstaklega aš umferš, sem kemur į eftir. Ef žaš getur aušveldaš framśrakstur skal hann aka til hlišar eins fljótt og unnt er, draga śr hraša og nema stašar, ef žörf krefur.

Hįbeinn (IP-tala skrįš) 9.6.2014 kl. 15:22

2 Smįmynd: Kristbjörn Įrnason

Sęll minn kęri, žetta er ekki alltaf svona aušvelt. Einkum žegar mašur į leyfi-legum hįmarkshraša į hęgri akgrein og vinstri akgreinin full af bķlum.Žį er mann stillt upp fyrir tveim kostum Sį fyrri aš aš brjóta umferšarlög meš žvķ aš auka hrašann. Hinn er aš keyra į fullri ferš śt af veginum.

Ég elenti skemmtilega ķ žvķ um daginn žar sem ég var akandi į 70 km hraša yfir stķfluna ķ Ellišaįm žar sem leyfšur er 60 km hįmarkshraši og grindur beggja megin. Žaš kom lķtill sendibķll į mikilli ferš alveg upp aš mķnum fjallabķl og frį žeim litla heyršist ógnarhįvaši og mikil ljósasżning.

Ég tók įkvöršun aš setja bķlinn į réttan hraša og žį žagnaši hįvašinn.

En menn skulu einnig aka eftir reglum og ašstęšum hverju sinni.

Kristbjörn Įrnason, 9.6.2014 kl. 16:40

3 identicon

Žaš ert semsagt žś sem ert alltaf aš žvęlast fyrir mér į 25-30 km hraša žar sem er 50 ef žś getur ekki eša treystir žér ekki til aš keyra žannig aš žś sért ekki aš žvęlast fyrir leggšu žį bķlnum og taktu strętó viš vęrum žį kannski į réttum tķma

sęvar stefįnsson (IP-tala skrįš) 11.6.2014 kl. 19:17

4 identicon

En tek hinsvegar undir žaš meš žér aš žaš er óžolandi žegar bķlar eru allveg ofan ķ manni žegar mašur er į réttum hraša og reka į eftir manni

sęvar stefįnsson (IP-tala skrįš) 11.6.2014 kl. 19:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband