Hinsegin mörgæsir

  • Þetta er auðvitað þekkt meðal húsdýra, ef í ljós kemur að fé er með þessum ósköpum er því slátrað á stundinni.

Niðurstaða úr könnun kemur ekki á óvart

Fólki er sama um merktar gjafir

 
 
Mikill meirihluti vill að Kiwanis og Eimskip fái að gefa grunnskólabörnum merkta reiðhjólahjálma. Reglur Reykjavíkurborgar um gjafir koma í veg fyrir slíkt.
Mikill meirihluti vill að Kiwanis og Eimskip fái að gefa grunnskólabörnum merkta reiðhjólahjálma. Reglur Reykjavíkurborgar um gjafir koma í veg fyrir slíkt.

Yfir 90 prósent landsmanna vilja að Kiwanishreyfingin og Eimskip fái að gefa grunnskólabörnum reiðhjólahjálma og fræðsluefni um mikilvægi og notkun þeirra. Þetta kemur fram í könnun sem Capacent Gallup framkvæmdi fyrir Kiwanis og Eimskip.

Fréttablaðið á kafi í áróðrinum

Foreldrar kaupa gjarnan föt á börnin sín sem eru rækilega merkt fyrirtækjun utan á fötunum. Foreldrar kaupa þannig auglýsingarnar fyrir stórfé og láta börn bera merkin. Börnin hafa auðvitað ekkert um þetta að segja.

Ýmsir hagsmuna aðilar hafa í gegnum tíðina geta keypt ýmsa hluti með sínu merki á og jafnvel með ýmsum upplýsingum sem ekki þurfa að vera 100% réttar, komið þessu á skólanna til dreifingar. 

Sömu fyrirtækin hafa síðan oft hag af því að gefa tæki rækilega merkt inn í skóla og inn á staði þar börn eru daglegir gestir.  Dæmi um slíka staði eru íþróttahús.

  • Í þessum húsum er bjór gjarnan auglýstur með fyrirferðarmiklum auglýsingum.

Vel mætti hugsa sér að bjórgerðarfyrirtæki gæfu öllum grunnskólabörnum í 2. bekk allar stíla- og reiknis-bækur ásamt blýöntum með pennaveskjum. 

En á öllum þessum hlutum væru litlar litmyndir myndir af  2,25% bjór.  Úr því að það má auglýsa bjór í íþróttahúsum íþróttafélaganna sem borgin hefur byggt að mestu því ekki inni í grunnskólunum sjálfum. Það eru sömu börnin á þessum stöðum.

Kæmi mér ekki á óvart að félagasamtök þau sem aðhyll-ast sömu skoðun og einn grunnskólakennari sem var rekinn úr grunnskóla á Akureyri viðhafði á blogg-síðum um samkynhneigða, (reyndar ekki um mörgæsir) hefðu áhuga á að gefa 12 ára grunnskólabörnum pennaveski með snotrum og saklausum upplýsingum um málefnið ásamt skýringamyndum.

Fjársterkir aðilar hafa í þessu hjálma-máli unnið að sínum hagsmunum því þeir vilja auðvitað ná til barna á mótunarárum þeirra. Það er auðvitað lítill vandi að þykjast gera góðverk með því að gefa nytsama hluti.

Fyrirtækin vilja gjarnan merkja sér börnin.  Hlýjar húfur á köldum vetri með bjór-myndum og 2,25% merkið  með litlum stöfum.

Ég skil vel að Kiwanishreyfingin vilji gera það góð-verk að gefa börnum reiðhjólahjálma. Reyndar mega börn ekki hjóla út í umferðinni þegar þau eru í 1. bekk grunnskóla.  Það er reyndar auðvelt fyrir þetta góða fólk að nálgast þessi börn fyrir utan skólanna.

Þá vaknar einnig hin stóra spurning sem borgar-fulltrúar verða að svara.

Er það eðlilegt að hver skólastjóri hafi það á valdi sínu hvaða vörumerki hann tekur til dreifingar í sínum skóla?  Eða ætlar borgastjórnin að miðstýra þessu eins og svo mörgu öðru. 

En borgarstjórnir eru flokkspólitískar, þá má líklega reikna með því að grunnskólabörn verði látin bera flokkspólitískan áróður fyrir ráðandi stjórnmálaflokka í borgarstjórn hverju sinni.

Það verður að gera þær kröfur til kjörinna fulltrúa í borgarstjórn að þeir skoði svona áróður ofan í kjölinn og láti ekki allskonar fyrirtæki úti í bæ ráða atferli borgarstjórnar.

Hér er máltækið ,,Ungur nemur, gamall temur" mjög lýsandi. Það hefur alla tíð verið ljóst, að fyrirtækin hafa viljað hafa áhrif á börnin í landinu. Þau vilja koma sínum hagsmunamálum að í hugarheim barnanna


mbl.is Kvartað undan samkynhneigðum mörgæsum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband